อนิเมะ

คนนอกรีต ขีดเส้นล่า เพื่อความเป็นหนึ่งของ เอ็กซ์ตรีมเบสบอล

คนนอกรีต ขีดเส้นล่า เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกแห่งอนาคตที่อยู่ในพื้นที่ของเมืองโตเกียว ที่มีทั้ง 23 เขตพื้นที่ นับเป็นอีกรูปแบบการอยู่อาศัย และการแก่งแย่งเลื่อมล้ำ ทางวงสังคม และมีการแบ่งแยกทางสังคมที่ชัดเจน ทั้งนี้ในยุคแห่งความเจริญ ของทางด้านเทคโนโลยีและวัตถุนิยมทั้งหลาย ยังมีรูปแบบของเกมกีฬาที่เปิดให้เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งหลากหลายกลุ่ม รูปแบบการแข่งขันแบบนอกกฎหมาย โดยมักจะแบ่งออกเป็นกลุ่มต่างๆ

หรือทีมที่เรียกกันว่า Tribe โดยใช้การต่อสู้เพื่อหาผู้เป็นหนึ่ง ด้วยการแข่งขันที่ท้าทายในรูปแบบของ Extreme Baseball ที่ใช้พื้นฐานของเกมกีฬาเบสบอล ผสมผสานจนกลายเป็นเกมการต่อสู้ด้วยอุปกรณ์ ที่มีการผสานพลังพิเศษเข้าไปอีกด้วย รูปแบบการต่อสู้ที่เรียกได้ว่า แต่ละกลุ่มดุเด็ด เผ็ดมันส์ในรูปแบบเกมการแข่งขัน เทคนิคกลโกงไม่ผิดกติกา ในแบบการการแข่งขันสไตล์ Tribe ที่แสนสนุกตื่นเต้น และตลกในแบบฉบับอมิเนะแสนแสบ

กวนอารมณ์ เฮดโค้ชผู้วางแผนเกมการแข่งขัน กับลูกทีมที่มากด้วยความสามารถ ที่แตกต่างกันในการเข้าร่วมกลุ่ม และลงสนามแข่งขันที่มีความกลมเกลียว และการพลิกแพลงสถานการณ์ที่ทำให้ กลุ่มของตนเองได้รับชัยชนะมาเป็นของตนเอง การรวมตัวของกลุ่มเด็กวัยรุ่น ที่ผันตัวมาเป็นนักสู้ด้วยกีฬาดังเบสบอล กับการเดินเกมฟันฝ่าสู่ชัยชนะ ที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันพร้อมเอเย่นต์ผู้สนับสนุน

ในการพัฒนาและวิวัฒาการอุปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถลงสนามแข่งขันในเอ็กซ์ตรีมเบสบอล เพื่อคว้ามาซึ่งชัยชนะที่วาดหวังเอาไว้อีกด้วย การเดิมพันด้วยจิตใจ และศักดิ์ศรี ของผู้มีใจรักในเกมกีฬาเบสบอล ผู้ที่มารวมตัวกันเพื่อไล่ตามความฝัน และทำให้มันเป็นจริง

อ่านเพิ่มเติม>> รีวิวอนิเมะ