อนิเมะมาใหม่

เรื่องราวของเด็กสาวต่างโลก ที่ถูกส่งมาเกิดในกระบอกไม้ไผ่

เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ เป็นเรื่องราวของตายายคู่หนึ่งมีอาชีพเป็นคนตัดไม้ไผ่ วันหนึ่งตาออกไปตัดไม้ไผ่แล้วบังเอิญเจอเด็กสาวทารกที่เกิดมาจากกระบอกไม้ไผ่ จึงนำเด็กกลับมาให้ยาย และตกลงจะเลี้ยงเด็กคนนี้เป็นลูก เมื่อเวลาผ่านไปเด็กสาวก็เริ่มโตขึ้นและคนในหมู่บ้านก็เรียกเธอว่าเจ้าหญิงไม้ไผ่ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ตากับยายมีเงินทองมากขึ้นจึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ในเมือง

พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเด็กสาวเป็นเจ้าหญิงคางุยะ ฮิเมะ ซึ่งหลังจากย้ายมาอยู่ในเมืองตากับยายก็เปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งติดหรูและพยายามเปลี่ยนเด็กสาวให้ไฮโซขึ้น แต่เด็กสาวรู้สึกอึดอัดและไม่ชอบการใช้ชีวิตแบบนี้ และเมื่อเธอยิ่งโตขึ้นเธอก็สวยขึ้นทำให้มีหนุ่มๆมาชอบเธอเยอะแยะไปหมด และหนึ่งในนั้นก็คือจักพรรดิ ที่มาชอบและขอเธอแต่งงาน

แต่เธอไม่ยอมพร้อมบอกจะฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจบอกลาตากับยาย พร้อมบอกว่าเธอมาจากต่างโลกและตอนนี้ต้องกลับโลกที่เธอมาแล้ว ตากับยายเสียใจมาก จึงบอกให้จักพรรดิส่งคนมาเฝ้าเธอไว้ แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งเธอไว้ได้ มาติดตามความสนุกปนดราม่าได้ใน อนิเมะดราม่า เรื่องเจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่ อนิเมะแฟนตาซีอนิเมะดราม่าล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม รีวิวอนิเมะ