อนิเมะ

กุนซือแห่งสามก๊ก ที่ตายแล้วแล้วฟื้นมาอีกยุค 

ขงเบ้ง เจาะเวลามาปั้นดาว เป็นเรื่องราวของขงเบ้ง สุดยอดกุนซือแห่งสามก๊ก ผู้ที่สมองอันฉลาดหลักแหลมแห่งยุคสงคราม หลังจากที่ได้เสียชีวิตลงในโลกแห่งศึกสงคราม ของเรื่องราวจากสามก๊ก ความฝันของการทำสงครามเพื่อสร้างโลกใบใหม่ ให้เป็นระเบียบเท่าเทียม และผู้คนสามารถมีชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ความฝันที่เขาพรากเพียรและพยายามอย่างหนัก ในช่วงชีวิตของการเป็นกุนซือของเขา หากเขากลับฟื้นและตื่นขึ้นมา

ในร่างกายของช่วงชีวิตวัยหนุ่ม ในโลกอีกใบที่ไม่คุ้นเคย ในวันฮาโลวีนกลางเขตชิบูย่าของประเทศญี่ปุ่น โดยเขาคิดว่าสถานที่ที่เขาตื่นขึ้นมานั้นคือเส้นทางไปนรกอีกด้วย ขงเบ้งได้พบกับหญิงสาวน่ารักชื่อว่าเอโกะ ผู้เป็นเจ้าของเสียงที่ไพเราะ ก่อนที่เขาได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาว ด้วยการให้ที่พักและฝากให้ทำงานที่ไนท์คลับ ก่อนจะได้รู้จักกับบอสใหญ่ผู้ใจดี ที่คลั่งไคล้เรื่องราวของสามก๊กเป็นอย่างมาก ขงเบ้งและเจ้านาย จับมือร่วมกันผลักดัน

พร้อมช่วยเหลือเอโกะให้ขึ้นไปสู่เส้นทางแห่งดวงดาว ด้วยการเดินหน้าพยายาม ที่จะโปรโมทเอโกะให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ภายใต้การวางแผนตามเส้นทางการเดินสายของขงเบ้ง ที่มีการกำหนดสถานที่การโชว์เอาไว้ ให้เอโกะได้ออกไปแสดงฝีมือและเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น ขงเบ้งพยายามที่จะเดินหน้าตามหาสิ่งที่จำเป็นสำหรับเอโกะ จากการสนับสนุนอย่างสุดความสามารถของบอสเจ้าของไนท์คลับ ด้วยการตามหานักร้องแรฟเปอร์ ที่จะมาช่วยเอโกะ

ในเรื่องการร้องเพลง และผู้ที่จะมาทำหน้าที่ เรื่องของทำนองเพลง พร้อมทีมที่จะมาสร้างสรรค์ผลงาน ให้ได้อย่างที่ต้องการและตรงใจมากที่สุด พวกเขาจะสามารถทำตามความฝัน ดั่งที่ตั้งความหวังไว้ให้สำเร็จได้หรือไม่ ด้วยการขึ้นเวทีเพื่อแสดงสด ผลงานท่ามกลางผู้คนที่เข้ามาชื่นชมผลงานของนักร้อง ที่มีความสามารถบนเวทีดังกล่าว 

อ่านเพิ่มเติม>> รีวิวอนิเมะ