อนิเมะ

ความรักของสาวมัธยมสุดฮอต และชายหนุ่มผู้มาดขรึม

อนิเมะเรื่อง โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน ซึ่งเป็นอนิเมะจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง ที่เขียนโดย Hero ที่มีชื่อเดิมตามมังงะคือ โฮริซัง โตะ มิยามูระคุง ได้รับลิขสิทธิ์ตีพิมพ์กับ สยามอินเตอร์คอมิกส์ สำหรับในประเทศไทย ก่อนจะโด่งดังจนถูกสร้างเป็นอนิเมะ โดยสตูดิโอโคลเวอร์เวิกส์ และ Medialink ได้ลิขสิทธิ์เผยแพร่ภายในประเทศไทย ใครชื่นชอบ อนิเมะสนุกๆพากย์ไทย ไม่ควรพลาดเลยกับเรื่องนี้

เป็นเรื่องราวของสาวสวยเปรี้ยว แซ่บชื่อว่า โฮริ เคียวโกะ ของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่แมัจะดูภายนอกนั้น แสนจะเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ทั้งหน้าตาและการเรียน ด้วยความมั่นและฮอตในหมู่หนุ่มๆ ทั้งในโรงเรียนและต่างโรงเรียน ถือได้ว่าโฮริเป็นสาวสวยแสนป๊อบปูล่า จนหลายคนต่างอยากรู้จัก หากแต่เธอกลับเป็นเพียงเด็กสาว ที่ตรงต่อเวลา ไม่เคยเดท และไม่รับไมตรีความรักจากใคร แม้จะมีหนุ่มทั้งในโรงเรียน และนอกโรงเรียน มาสารภาพรักกับเธอก็ตาม

หากแต่กลับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เพราะเด็กสาวมักจะรีบกลับบ้านตรงเวลาเพื่อดูแลน้องชายและทำงานบ้าน พร้อมทำอาหารเพื่อช่วยเหลือผู้เป็นแม่ที่ทำงานหนัก วันหนึ่งน้องชายของเธอ เดินทางกลับบ้านมาพร้อมชายหนุ่มแปลกหน้า เพราะเกิดบาดเจ็บระหว่างทาง ก่อนจะถูกพามาส่ง เด็กสาวได้รู้ทีหลังว่า ชายหนุ่มนั้นคือเพื่อนร่วมชั้น ผู้แสนเงียบขรึมมุมห้อง ที่ไม่เคยเป็นที่สนใจของใครมาก่อน

ชายหนุ่มผู้นั้นมีชื่อว่า มิยามูระ อิซูมิ เด็กเนิร์ด ใส่แว่นตา ไว้ผมยาว และไม่มีเพื่อนหรือสุงสิงกับใครคนนั้น กลับกลายเป็นหนุ่มแฟชั่นเจ้าเสน่ห์ โฮริเองยังจำไม่ได้ และคิดว่าเด็กหนุ่มเป็นคนเงียบขรึม และต่อต้านสังคม อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นโอตาคุ เด็กหนุ่มหน้าตาดี ที่แตกต่างกันราวกับคนละคนเมื่ออยู่นอกโรงเรียน เผยให้เห็นใบหูที่ถูกเจาะหลายรู และตามตัวของเขายังมีรอยสักเต็มไปหมด หนุ่มแว่นมืดมน แต่นิสัยจริงๆ ของทั้งสองกลับตรงข้าม

เมื่อทั้งคู่ได้มาพบตัวจริงของอีกฝ่าย หญิงสาวเปรี้ยวซ่าและแสบแซ่บ กลับชื่นชอบและมีความสุขเมื่ออยู่บ้าน หรือทำงานบ้านอย่างคล่องแคล่ว ด้วยความลับที่ต่างคน ต่างพยายามปกปิด จึงได้ทำสัญญาปิดบังความลับ กันและกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะสนิทกันมากขึ้น ด้วยโชคชะตาที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน พัฒนาขึ้นเรื่อยๆจากพื่อนสนิท จนตอนนี้กลับกลายเป็นชอบเขาเข้าแล้ว

ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร หารับชมกันได้แล้วที่ อนิเมะน่าดู.com ใครชอบ อนิเมะแนวรักใสๆ ขอแนะนำเลยสำหรับเรื่อง โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน รับรองดูฟิน จิกหมอนตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ดูอนิเมะออนไลน์อนิเมะยอดนิยมดูฟรีตลอดวัน

อ่านเพิ่มเติม>> รีวิวอนิเมะ

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ทรูไอดี