อนิเมะ

เมื่อผู้ที่กอบกู้โลก แท้จริงแล้วคือนักรบจากองค์กรชั่วร้าย

นักรบสายป่วน ออกปฏิบัติกวน เป็นเรื่องราวของ กลุ่มอาชญากรคิราซากิ ที่ตั้งใจจะเข้ายึดครองโลกใบนี้ เป็นองค์กรชั่วร้ายที่พยายามเข้ายึดครองโลก หากแต่การเดินทางมาครั้งนี้ ทางดาวคิราซากิได้ส่งนักรบระดับหางแถวอย่าง ทหารหมายเลข 6 เซ็นทูอิน โรคุจู (Sentouin Roku-gou) เดินทางมายังดาวโลก เพื่อปฏิบัติภารกิจในการเป็นสปาย เพื่อหาช่องทางในการยึดครองโลก หากแต่การเดินทางเพื่อเข้ามาสำรวจโลกครั้งนี้

ของทหารหมายเลข 6 กลับกลายเป็นการเดินทางมาช่วยเหลืออาณาจักรบนพื้นโลก และกลายเป็นผู้กล้าในการปราบจอมมาร ด้วยลักษณะนิสัยของนักรบหมายเลข 6 ที่มีความชั่วร้ายในเรื่องของนิสัยที่ลามกอนาจาร เมื่อพบเห็นหญิงสาวสวยอึ๋มแล้วมักจะแสดงอาการออกมาชัดเจน และนักรบหมายเลข 6 ถือได้ว่าเป็นนายทหารที่ขี้ขลาด มักจะทำทุกวิธีการเพื่อให้ตนเองรอดพ้นจากสถานการณ์เสียเปรียบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กลยุทธ์ในการจับตัวประกัน

และมักจะเข้าโจมตีศัตรูที่มีลักษณะที่อ่อนแอก่อนอีกด้วย หากแต่ปฎิบัติการของนักรบหมายเลข 6 ที่เดินทางเข้ามายังโลก กลับต้องพบกับจอมวายร้ายอีกองค์กร ที่ถูกเรียกว่า จ้าวปีศาจ ปฏิบัติการเอาตัวรอดจากองค์กรชั่วร้ายของจ้าวปีศาจ ที่กลายเป็นผลประโยชน์ให้กับชาวโลก เมื่อนักรบสายป่วนออกปฏิบัติกวนวายร้ายบนโลก กลุ่มอาชญากรใต้ดินยักษ์ใหญ่ที่เคยเป็นผู้ที่แสนจะชั่วร้าย ที่ต้องการเดินทางมาเพื่อพิชิตดาวโลก

กลับกลายต้องออกไปปฏิบัติการณ์ตามแผนกับจุดประสงค์ต้องการเลื่อนขั้น และสร้างฮาเร็มหลังจบงาน กับแผนการยึดครองโลกขององค์กรคิราซากิ ครั้งนี้ความพยายามเพื่อเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ กลับกลายเป็นการกอบกู้โลกและช่วยเหลือผู้คน และต่อกรกับกลุ่มวายร้ายบนโลกอย่างจ้าวปีศาจ เพราะต้องการเป็นเพียงองค์กรชั่วร้ายเพียง 1 เดียวบนโลกใบนี้

อ่านเพิ่มเติม>> รีวิวอนิเมะ